Ghế chơi game Overwatch Edition của Secretlab sẽ không giúp ích cho mục tiêu của bạn, nhưng chúng có vẻ tốt


Overwatch Edition gaming chairs from SecretlabSource: Secretlab

Những gì bạn cần biết

Secretlab ra mắt ghế Overwatch Edition mới.

Những chiếc ghế đến trong hoặc một chủ đề Overwatch đen, hoặc một D.Va chủ đề thuốc phiện màu hồng.

Cả hai chiếc ghế đều có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ $ 360.

Chúng tôi đang rất háo hức với Blizzcon 2019 và tiết lộ về Overwatch 2, nhưng Blizzard dường như không dừng lại ở đó. Hợp tác với Secretlab, hai công ty đã cho ra mắt một cặp ghế chơi game Overwatch Edition mới và chúng đang nhỏ giọt với kiểu dáng.
Một trong những chiếc ghế mới được bọc bằng da PRIME PU 2.0 của Secretlab, và nó được trang trí với màu đen với màu cam nổi bật. Trên lưng ghế là một biểu tượng Overwatch màu cam và đen được khâu lên trên để mọi thứ trở nên hoàn hảo.
Chiếc ghế kia hoàn toàn dành cho người hâm mộ của một trong những anh hùng nổi tiếng nhất của Overwatch, D.Va. Cái này được phủ trong vải Softweave của Secretlab, và nó có màu hồng anh túc, tinh khiết. Ở mặt sau, bạn sẽ nhận được biểu tượng chú thỏ, tên và biểu tượng nhà tài trợ của D.Va.
Bất kể bạn chọn loại nào, những chiếc ghế đều dựa trên Series 2020 của Secretlab, mà trước đây tôi đã xem xét và thấy cực kỳ thoải mái cho các buổi làm việc và chơi game dài. Bắt đầu từ $ 360, giá có thể hơi cao đối với một số người, nhưng chất lượng xây dựng bền và đệm bọt thoải mái sống với giá.

Comments