Nhật ký nhà phát triển Bleting Edge giải thích chính xác trò chơi là gì



Những gì bạn cần biết
Bleting Edge là một trò chơi nhiều người chơi sắp ra mắt từ Ninja Theory.
Nó xoay quanh cuộc chiến cận chiến của người thứ ba.
Trò chơi có một cuốn nhật ký dành cho nhà phát triển mới giải thích chính xác những gì mong đợi.
Bạn có thể mua Xbox Game Pass qua Amazon vì nó sẽ có sẵn ở đó khi ra mắt.

Bleting Edge là một game nhiều người chơi cận chiến sắp ra mắt từ Ninja Theory. Trong khi phần lớn của nhóm đang làm việc trên Senua's Saga: Hellblade II, một nhóm nhỏ trong studio đang phát triển tựa game này. Có vẻ như rất nhiều niềm vui và nếu bạn tò mò về trò chơi, bạn có thể tham gia vào phiên bản beta diễn ra trong một vài ngày.

Giả sử bạn không phải là người thích phiêu lưu, tốt, bạn có thể xem video dưới đây để giải thích những gì trò chơi rất chi tiết. Có rất nhiều điều để tìm hiểu bằng cách lắng nghe các nhà phát triển nói về Bleting Edge.

Trong bản xem trước của Windows Central, Jez Corden đã viết: "Mặc dù Bleting Edge sẽ ra mắt dưới dạng trải nghiệm chỉ dành cho nhiều người chơi 4v4, nhưng tiềm năng là rõ ràng cho việc đẩy rộng hơn vào lãnh thổ giống như Overwatch với phạm vi rộng hơn về xây dựng câu chuyện, bán hàng và hơn thế nữa. Tất nhiên, tất cả phụ thuộc vào mức độ phổ biến và thú vị của trò chơi khi nó ra mắt. Đánh giá từ những gì tôi đã chơi cho đến nay, tôi rất lạc quan rằng nó sẽ như vậy. "

Bạn có hào hứng cho Bleting Edge? Bạn sẽ kiểm tra nó chứ? Hãy cho chúng tôi biết. Giống như mọi tựa game của Xbox Game Studios, nó sẽ là một phần của Xbox Game Pass khi ra mắt.

Comments