Surface Duo được phát hiện trong tự nhiên với đèn flash phía trước có thể


Những gì bạn cần biết

Các thiết bị Surface Duo hiện đang nằm trong tay nhiều nhân viên của Microsoft.

Một nguyên mẫu đã được phát hiện trên giao thông công cộng.

Nó xuất hiện để lộ một cảm biến flash phía trước mới bên cạnh ống kính camera đơn.


Sắp có Surface Duo của Microsoft. Trên thực tế, tôi nghe nói nó có thể ra mắt sớm hơn dự kiến ​​và Microsoft hiện đang gieo các thiết bị Surface Duo cho nhiều nhân viên hơn trong Microsoft, khuyến khích họ sử dụng và thử nghiệm sản phẩm. Do đó, chúng tôi sẽ bắt đầu thấy nhiều người hơn với Surface Duo ngoài tự nhiên và thiết bị đầu tiên của chúng tôi đã được phát hiện.

Bức ảnh dường như cho thấy thứ dường như là đèn flash phía trước mới không có trên nguyên mẫu ban đầu được trình chiếu cho thế giới vào tháng Mười. Nếu là đèn flash, điều này có khả năng xác nhận rằng Surface Duo sẽ không có cảm biến camera phía sau và camera đơn phía trước sẽ là tất cả những gì thể thao của Duo.

Tôi không quan tâm nếu camera của Surface Du xấu.

Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ chi tiết nào xung quanh cảm biến camera của Surface Duo, nhưng nhiều người lo ngại rằng nó sẽ không đủ tốt trong thị trường mà hầu hết các điện thoại đều có hai, ba, thậm chí bốn cảm biến camera. Có thể cảm biến đơn trên Surface Duo sẽ đủ tốt, nhưng không chắc là nó sẽ xuất hiện cùng với iPhone hay Pixel.

Bạn nghĩ gì về thiết lập máy ảnh của Surface Duo? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến.

Comments