Temtem: Làm thế nào để đánh bại mọi thủ lĩnh Dojo



Nếu bạn đã bắt đầu chơi Temtem, bạn có thể nhận thấy rằng việc chiến đấu với các nhà lãnh đạo Dojo sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với việc lãnh đạo các phòng tập thể dục của Pokemon. Điều này là do các nhà lãnh đạo Dojo có một nhóm Temtem đa dạng thay vì chỉ dựa vào một hoặc hai loại. Đến lượt bạn, bạn cần phải có nhiều loại Temtem mạnh trong nhóm của mình để đánh bại chúng. Vì Temtem vẫn được truy cập sớm, trò chơi chưa hoàn thành. Crema, nhà phát triển của Temtem, đã tuyên bố rằng sẽ có tám tổng số Dojos, nhưng hiện tại, chúng tôi chỉ biết đến bốn. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thêm Dojos vào trò chơi. Dưới đây là tất cả các nhà lãnh đạo Dojo, Temtem họ sử dụng và chiến lược tốt nhất để sử dụng để chống lại họ.

Sophia - Arissola Dojo

Sophia Dojo leaderSource: Rebecca Spear / Windows Central
This should go without saying, but you should always carry several Revives and Balms whenever going into a Dojo battle.
Sophia's TemtemTypeResistant toWeaknesses
Kalabyss (Lv 17)Water/ToxicWater/Fire/EarthElectric/Wind
Loali (Lv 17)Wind/NatureEarth/Nature/Water/WindFire/Toxic
Sparzy (Lv 18)ElectricElectric/WindCrystal/Earth
Pigepic (Lv 19)WindEarth/WindElectric
Tuwai (Lv 21)WindEarth/WindElectric
Oceara (Lv 22)WaterEarth/Fire/WaterElectric/Nature/Toxic
Cách đánh bại Sophia Mặc dù Dojo của Sophia có chủ đề về nước, nhóm của cô được tạo thành từ ba loại Gió, hai loại Nước và một loại Điện. Mặc dù có một vài cách khác nhau để đánh bại Arissola Dojo, chúng tôi khuyên Temtem của bạn là cấp 19 trở lên và bạn có ít nhất hai loại Điện và hai loại Thiên nhiên. Nếu bạn sẽ sử dụng loại Nước, hãy chắc chắn rằng đó là Nessla. Temtem này lấy lại sức khỏe khi bị tấn công Electic, nhưng cô ấy không hiệu quả với Nature Temtem, vì vậy hãy sẵn sàng kéo cô ấy ra nếu cần thiết. Các loại Điện và Tự nhiên có thể phá hủy các loại Nước của Sophia, nhưng các loại Nước của bạn sẽ dễ bị các cuộc tấn công Độc hại, Tự nhiên và Điện của Sophia.

Những người mới bắt đầu sử dụng Nếu người khởi đầu của bạn là Crystle, bạn sẽ muốn cô ấy trong trận chiến này. Cô ấy mạnh mẽ chống lại các cuộc tấn công điện. Bạn cũng rất tốt khi sử dụng Smazee nếu đó là người khởi đầu của bạn, anh ta không có bất kỳ đặc quyền nào với các loại mà Sophia sử dụng, nhưng anh ta cũng không có bất kỳ điểm yếu nào đối với họ. Bạn sẽ cần cẩn thận nếu Houchic là người khởi đầu của bạn vì cô ấy yếu trước các đòn tấn công của Điện.

Phần thưởng cho việc đánh bại Arissola Dojo: Bạn sẽ nhận được 700 Pansun từ Sophia cùng với Surfboard.

Rawiri - Mokupuni Dojo

Rawiri Dojo leaderSource: Rebecca Spear / Windows Central
This should go without saying, but you should always carry several Revives and Balms whenever going into a Dojo battle.
Rawiri's TemtemTypeResistant toWeaknesses
Deendre (Lv 24)NatureEarth/Electric/Nature/WaterFire/Toxic
LumaTateru (Lv 24)NeutralNoneMental
Magmis (Lv 24)FireCrystal/Fire/NatureEarth/Water
Banapi (Lv 18)FireCrystal/Fire/NatureEarth/Water
Raize (Lv 28)FireCrystal/Fire/NatureEarth/Water
Taifu (Lv 29)NatureEarth/Electric/Nature/WaterFire/Toxic
Cách đánh bại Rawiri Rawiri sử dụng ba loại Lửa, hai loại Thiên nhiên và một Temtem loại Trung tính. Vì lý do này, bạn sẽ muốn Temtem của mình đạt cấp 26 trở lên trong khi có ít nhất hai loại Nước và hai loại Lửa trong nhóm của bạn. Tránh sử dụng các loại thiên nhiên vì chúng sẽ bị phá hủy. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Kallabasa vì Temtem này biết di chuyển Độc và Nước. Sử dụng các đòn tấn công Water của nó chống lại Fire Temtem và các cuộc tấn công độc hại của nó chống lại Temtem thiên nhiên.

Những người mới bắt đầu sử dụng Đây không phải là cuộc chiến tốt nhất cho Crystle vì cô ấy yếu chống lại các loại Lửa, vì vậy nếu đó là người bắt đầu của bạn, bạn có thể muốn rời khỏi cô ấy cho trận chiến này. Houchic sẽ hữu ích để chống lại Tateru của Rawiri, và cô ấy có thể đặt Temtem mạnh mẽ khác của Rawiri ngủ để bảo vệ nhóm của bạn tốt hơn. Smazee không đặc biệt mạnh với Temtem của Rawiri, nhưng bạn có thể sử dụng tốc độ và những cú đánh mạnh của con khỉ này để tiêu diệt Temtem mạnh nhất của Rawiri.

Phần thưởng cho việc đánh bại võ đường Mokupuni: Bạn sẽ nhận được 720 Pansun từ Rawiri cùng với Khóa thang máy.

Tihani - Nanga Dojo

Tihani Dojo leaderSource: Rebecca Spear / Windows Central
This should go without saying, but you should always carry several Revives and Balms whenever going into a Dojo battle.
Tihani's TemtemTypeResistant toWeaknesses
Cerneaf (Lv 33)NatureEarth/Electric/Nature/WaterFire/Toxic
Mastione (Lv 33)FireCrystal/Fire/NatureEarth/Water
Kinu (Lv 38)Nature/ToxicEarth/Melee/Nature/Nuetral/WaterCrystal/Digital/Fire/Toxic
Ukama (Lv 33)WaterEarth/Fire/WaterElectric/Nature/Toxic
Wiplump (Lv 31)Water/WindEarth/Fire/WaterElectric
Granpah (Lv 33)WindEarth/WindElectric

Cách đánh bại Rawiri Tihani có một túi rất hỗn hợp với hai loại Thiên nhiên, hai loại Nước, một loại Lửa và một Temtem loại Gió. Bạn sẽ cần một nhóm đa dạng không kém để đánh bại cô ấy. Tôi khuyên bạn nên có hai loại Điện và ít nhất hai loại Độc hại và loại Lửa trong nhóm của bạn. Chỉ cần chú ý đến Temtem của cô ấy mạnh với bạn và sử dụng chúng một cách thích hợp.

Những người bắt đầu sử dụng Bất kỳ ai trong số ba người bắt đầu có thể phù hợp với trận đấu này vì không ai trong số họ yếu với Temtem của Tihani. Tuy nhiên, Crystle sẽ đặc biệt hữu ích khi Kinu ra trận.

Phần thưởng cho việc đánh bại Nanga Dojo: Bạn sẽ nhận được 1987 Pansun từ Rawiri cùng với một Temtem mới - Deendre.

Comments