Twitter hiện đang ngừng hoạt động, ngăn mọi người gửi tweet mới (Cập nhật)


What you need to know

  • Twitter is down right now for many people across the globe.
  • A spike in outage alerts started around 4 p.m. ET.
  • The outage prevents people from sending new tweets and refreshing their timelines.
Updated February 7, 2020:It appears Twitter has solved whatever issue was plagueing the service. You should now be able to send new tweets once more.

Được rồi, đừng hoảng sợ, nhưng Twitter đã ngừng hoạt động ngay bây giờ. Vâng, đối với một số lượng đáng kể người dùng nào. Theo Down dò, các báo cáo về việc ngừng hoạt động bắt đầu đến vào khoảng 4 giờ chiều. ET.

Có vẻ như bạn vẫn có thể thấy dòng thời gian của mình, nhưng bạn không thể gửi tweet mới. Một số người trong chúng tôi cũng nhận thấy chúng tôi không thể làm mới các mốc thời gian của mình. Không rõ những phần khác của dịch vụ có thể bị ảnh hưởng, nhưng mong đợi các vấn đề.
Downdetector Twitter Outage Map Feb 7Source: Down Detector

Hiện tại, bạn sẽ phải đi mà không cần Twitter chính cho đến khi gã khổng lồ truyền thông xã hội có thể khôi phục dịch vụ đầy đủ. Chúng tôi sẽ cập nhật bài viết này với nhiều thông tin hơn khi có sẵn.

Comments