Microsoft Launcher 6.0 cho Android vào bản xem trước công khai với giao diện người dùng mới và hơn thế nữa



What you need to know

  • A new version of Microsoft Launcher is now in preview.
  • It features a new UI and rewrite of several key areas.
  • This is also the Launcher that the Surface Duo will be based on.


Microsoft đã phát hành bản xem trước của phiên bản tiếp theo của Microsoft Launcher cho Android, có tính năng viết lại một số khu vực chính, cùng với các tính năng và giao diện người dùng mới. Phiên bản mới này của Microsoft Launcher có phiên bản 6.0 và là bản cập nhật lớn nhất của nó (thông qua ALumia).

Phiên bản Microsoft Launcher này dường như là trải nghiệm trên màn hình chính trên Surface Duo, điều này có nghĩa là bản xem trước này cho chúng ta cái nhìn sớm về một số trải nghiệm mà Surface Duo sẽ cung cấp. Nó có các biểu tượng, vật dụng mới, chế độ ngang và viết lại khu vực hoạt động, danh sách ứng dụng, thanh công cụ và giao diện người dùng tìm kiếm. Nó cũng cải tiến các chế độ tối và sáng và Microsoft cũng đang quảng cáo hiệu năng bộ nhớ tốt hơn.

Dịch vụ VPN yêu thích của chúng tôi hiện có giá phải chăng hơn bao giờ hết
Microsoft LauncherSource: Microsoft
Không giống như các phiên bản beta trước của Microsoft Launcher, bản xem trước mới này là danh sách riêng của nó trong Cửa hàng Google Play, có nghĩa là những người thử nghiệm Trình khởi chạy beta hiện tại sẽ cần phải tải xuống phiên bản xem trước mới này theo cách thủ công để bắt đầu thử nghiệm. Microsoft cảnh báo phiên bản xem trước mới này của Trình khởi chạy là lỗi, với các tính năng và giao diện người dùng chưa hoàn thành.

Tải xuống bản xem trước Microsoft Launcher

Tôi đã thử nghiệm Microsoft Launcher mới được một lúc rồi và tôi nghĩ đây có thể là phiên bản tốt nhất của Microsoft Launcher. Nó mang đến cho chúng ta một cái nhìn thú vị về một số trải nghiệm mà chúng ta có thể thấy trên Surface Duo và hoạt động tuyệt vời trên các điện thoại thông minh hiện tại ngày nay. Bạn có thể tải về bản xem trước tại đây.

Comments