Ổ cắm Yoga Lenovo ThinkPad X1 tốt nhất năm 2019

The Lenovo ThinkPad X1 Yoga.Source: Windows Central

BESTLENOVO THINKPAD X1 YOGA DOCKING STATIONWINDOWS TRUNG TÂM2019

Máy tính xách tay và máy tính bảng lai như Lenovo ThinkPad X1 Yoga là tuyệt vời, nhưng trạm nối có thể cho phép bạn làm nổ màn hình của chúng trên màn hình lớn hơn và cũng có thêm nhiều cổng cho thiết bị ngoại vi, có thể tăng năng suất trong môi trường gia đình đáng kể. Có hàng tấn trạm nối trên thị trường và tất cả chúng đều cung cấp các kiến ​​thức cơ bản như cổng ethernet và giắc âm thanh, nhưng một số bến tốt hơn so với các cổng khác dựa trên số lượng cổng USB chúng cung cấp, chúng hỗ trợ màn hình ngoài tốt như thế nào và liệu hoặc không họ có thể sạc thiết bị của bạn. Trong số tất cả các bến cảng có sẵn, chúng tôi nghĩ rằng tổng thể tốt nhất là CalDigit TS3 Plus vì lựa chọn cổng đáng kinh ngạc, khả năng kết nối với tối đa hai màn hình 4K và sạc mạnh.

Tổng thể tốt nhất: CalDigit TS3 Plus
Thay thế cao cấp tốt nhất: HP Thunderbolt Dock G2
Tầm trung tốt nhất: Trạm kết nối máy tính xách tay phổ biến WAVLINK
Tốt nhất cho nhiều màn hình: Dell D6000
Bảo mật tốt nhất: Kensington LD5400T
Ngân sách tốt nhất: Trạm nối máy tính xách tay Baseus

Best Overall: CalDigit TS3 Plus

The CalDigit TS3 Plus.Nguồn: Trung tâm Windows

Nếu bạn muốn thứ tốt nhất tuyệt đối tốt nhất, bạn không thể đánh bại CalDigit TS3 Plus. Được trang bị hai cổng Thunderbolt 3 cũng như bảy cổng USB, năm trong số đó là USB-A 3.0 (hai là USB-C 3.1, một Gen-1 và một Gen-2), dock này cung cấp cho bạn một lượng lớn tự do kết nối một tấn các phụ kiện và thiết bị ngoại vi khác nhau. Trên hết, nó cũng hỗ trợ tối đa hai màn hình 4K ở 60Hz hoặc thay vào đó là một màn hình 5K ở 60Hz. Cuối cùng, dock cung cấp công suất sạc 85W và khe Thunderbolt 3 thứ cấp cũng có thể sạc được 15W. Nó đắt tiền, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng.

Ưu điểm:
Lựa chọn cổng tốt nhất.
Hỗ trợ tuyệt vời cho màn hình bên ngoài.
Khả năng sạc tuyệt vời.
Hai khe Thunderbolt.
Nhược điểm:
Rất đắt.

Tổng thể tốt nhất



CalDigit TS3 Plus

Tốt nhất là


Mặc dù có giá cực kỳ cao nhưng chất lượng phi lý của CalDigit TS3 Plus lại đáng giá hơn nhiều.


$ 310 từ Amazon

Thay thế cao cấp tốt nhất: HP Thunderbolt Dock G2

HP Thunderbolt Dock G2Source: Windows Central


HP Thunderbolt Dock G2 là một sự thay thế tuyệt vời cho CalDigit TS3 Plus nếu bạn ổn với việc giao dịch một số cổng với giá thấp hơn và có thêm loa. Chỉ có một cổng Thunderbolt 3 và năm cổng USB 3.0 thay vì bảy, điều này hạn chế kết nối ngoại vi của bạn một chút. Tuy nhiên, nó có hỗ trợ màn hình 4K 60Hz kép, có khả năng sạc 100W và cũng có loa hoạt động. Nếu bạn muốn khả năng cao cấp với mức giá thấp hơn dock CalDigit hoặc nếu bạn chỉ đơn giản là sử dụng tốt cho loa, thì thiết bị này sẽ rất phù hợp với bạn.


Ưu điểm:

Lựa chọn cổng tốt.

Hỗ trợ tuyệt vời cho màn hình bên ngoài.

Khả năng sạc tuyệt vời.

Loa chức năng.

Một khe Thunderbolt 3.

Nhược điểm:

Giá siêu đắt.

Thay thế cao cấp tốt nhất



HP Thunderbolt Dock G2

Ít cổng hơn, nhưng bạn có một loa


HP Thunderbolt Dock G2 rất tuyệt vời nếu bạn muốn đổi một số cổng lấy loa và giá thấp hơn.


$ 260 từ Amazon

Tầm trung tốt nhất: Trạm kết nối máy tính xách tay phổ biến WAVLINK

Trạm kết nối máy tính xách tay phổ biến WAVLINK. Nguồn: WAVLINK


Trạm nối máy tính xách tay phổ biến WAVLINK sẽ hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang ở sau một chiếc dock tròn trịa ở phía giá cả phải chăng. Giống như CalDigit TS3 Plus, nó đi kèm với bảy cổng USB, mặc dù chỉ có năm trong số đó là USB 3.0 (và một trong số đó là USB-B không chính thống). Hai cái còn lại là USB 2.0, vẫn hoạt động tốt, nhưng cung cấp dữ liệu và truyền năng lượng chậm hơn so với USB 3.0. Dock cũng không có Thunderbolt 3 hoặc sạc để nói và thiết kế khá hình hộp. Tuy nhiên, dock không hỗ trợ màn hình kép 1900x1200. Ở mức giá mà nó đưa ra, bến tàu này khá là ăn cắp, ngay cả khi lựa chọn cổng không lớn như các tùy chọn đắt tiền hơn.


Tầm trung tốt nhất



Tốt nhất cho nhiều màn hình: Dell D6000

Dell D6000. Nguồn: Dell


Nếu bạn muốn sử dụng nhiều hơn hai màn hình, dock này không nên bỏ qua. Không giống như mọi tùy chọn khác trong danh sách này, nó có khả năng hỗ trợ ba màn hình 4K cùng một lúc. Hai trong số chúng có thể là 60 Hz, nhưng thứ ba sẽ phải là 30Hz. Trên hết, dock cũng đi kèm với bốn cổng USB-A 3.0 cũng như một USB-C duy nhất và thiết bị hỗ trợ sạc 65W. Sử dụng Dell D6000 đồng nghĩa với việc bỏ lỡ Thunderbolt 3 và số lượng cổng đáng kinh ngạc mà một dock như CalDigit TS3 Plus cung cấp, nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm một số tiền hoặc chỉ muốn sử dụng nhiều hơn hai màn hình, thì đây là dock đi với.


Ưu điểm:

Lựa chọn cổng tốt.

Hỗ trợ tốt nhất cho màn hình ngoài.

Giá cực tốt.

Sạc rắn.

Nhược điểm:

Không có khe Thunderbolt 3.

Tốt nhất cho nhiều màn hình




Bảo mật tốt nhất: Kensington LD5400T

Kensington LD5400T đang hoạt động. Nguồn: Windows Central


Nếu bạn muốn một cái gì đó có thể giữ cho thiết bị của bạn an toàn và an toàn trong khi thiết bị được nối với dock, hãy xem cung cấp LD5400T chất lượng cao, giá cao của Kensington. Cánh tay của dock giữ máy tính xách tay của bạn đúng vị trí, và bạn có thể giữ cho đế cắm đúng vị trí bằng vít hoặc dây buộc có kèm theo dock. Ngoài các tính năng bảo mật, dock còn có hỗ trợ màn hình 4K 60Hz kép, bốn cổng USB-A 3.0, hai khe Thunderbolt 3 và sạc 85W. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn cao cấp, sẽ hoàn hảo cho người dùng muốn tăng cả năng suất và giữ an toàn cho thiết bị của họ với bảo mật vững chắc.



Nếu bạn không có nhiều chi phí cho một dock máy tính xách tay nhưng vẫn muốn một cái gì đó vững chắc, thì Docking Station Baseus là một lựa chọn tuyệt vời. Nó hỗ trợ lên đến một màn hình 4K 30Hz duy nhất và có ba cổng USB-A 3.0 cũng như cổng USB-C, và dock thậm chí còn có khả năng sạc ra 87W. Nó thiếu một cổng âm thanh (cũng như số lượng cổng nói chung) và cũng không có Thunderbolt 3 hoặc hỗ trợ cho nhiều màn hình, nhưng với giá bán, những thứ đó không được mong đợi. Đây cũng là chiếc dock nhỏ gọn nhất trong danh sách này, sẽ rất lý tưởng cho những người muốn mang theo thiết lập của họ khi đi du lịch.


Dòng dưới cùng

Đế máy tính xách tay là một phụ kiện cực kỳ hữu ích cho các thiết bị như Lenovo ThinkPad X1 Yoga, vì bạn có thể sử dụng chúng để mở rộng lựa chọn cổng thiết bị của mình, chuyển màn hình của máy tính xách tay sang màn hình lớn hơn và thậm chí sạc thiết bị của bạn, miễn là dock có vấn đề hỗ trợ . Chúng thường có giá rất cao, nhưng chúng cũng mang lại giá trị to lớn cho bảng, khiến chúng trở nên đáng giá hơn trong nhiều trường hợp.


Có rất nhiều bến cảng máy tính xách tay khác nhau, và mỗi cái (bao gồm cả những cái trong danh sách này) cung cấp một cái gì đó khác nhau sẽ thu hút những người khác nhau, tùy thuộc vào những gì họ muốn hoặc cần. Tuy nhiên, khi nói đến dock tổng thể tốt nhất, chúng tôi nghĩ rằng CalDigit TS3 Plus lấy bánh. Tuy nhiên

Comments